TIẾP DÂN, GIẢI QUYẾT KN - TC

Bình chọn

0 người đã tham gia bình chọn

Thống kê truy cập

Số lượng và lượt người truy cập

  • Online 6

  • Hôm nay 897

  • Tổng 8.257.817

Tập huấn “Thay đổi phong cách, thái độ phục vụ” cho nhân viên y tế

Font size : A- A A+

Trong 2 ngày 10 và 11/5, Bệnh viện đa khoa huyện Bố Trạch đã phối hợp với Tổ chức nghiên cứu cải tiến Y tế CHIR, tổ chức tập huấn “Thay đổi phong cách, thái độ phục vụ” cho toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện.

Tại lớp tập huấn, giảng viên Ths. Bs Phan Thị Ngọc Linh - Giám đốc Trung tâm nghiên cứu cải tiến Y tế CHIR đã cùng các học viên trao đổi, chia sẻ và thảo luận các tình huống về giao tiếp ứng xử: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong khám bệnh, chữa bệnh, văn hoá giao tiếp ứng xử trong đơn vị sự nghiệp y tế; Kỹ năng giao tiếp, ứng xử với đồng nghiệp, với lãnh đạo quản lý, với cấp dưới; Giao tiếp ứng xử với người bệnh, người nhà người bệnh.

Qua đó nhằm giúp đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch bổ sung các kiến thức, kinh nghiệm bổ ích, điều chỉnh hành vi, thái độ ứng xử hướng tới sự chuyên nghiệp. Góp phần từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Tiến Thành

Trung tâm VH – TT & TT Bố Trạch

More